Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Chọn giấy dán tường cho phòng khách.

Phòng khách được coi như một vị trí quan trọng trong tổng thể không gian ngôi nhà. Đây là điểm đến đầu tiên thể hiện những ý tưởng cũng như cách bài trí của gia chủ. Do vậy nên lựa chọn những loại giấy dán tường cho phòng khách có màu sắc trang nhã, tạo nên sự thân thiện, cởi mở cho bạn trong khi đón tiếp và giao tiếp với những vị khách của gia đình.

Trang trí giấy dán tường đẹp phòng khách

Phòng khách cũng là không gian chung dành cho mọi thành viên, chọn màu giấy mang sắc thái nhẹ nhàng, hoa văn màu sáng như một bức tranh hoa đầy màu sắc, hay những hình khối hoa văn đơn giản nhưng tinh tế. Nên cân nhắc thật kỹ và có sự đánh giá tổng quan giữa không gian, tâm lý , sự ảnh hưởng của màu sắc….sao cho thật thuận tiện cho việc bố trí đồ đạc và tạo cảm giác thoải mái thư giãn
Tùy theo phong cách trang trí nội thất cổ điển hay hiện đại mà lựa chọn kiểu giấy dán tường nói chúng và giấy dán tường hàn quốc nói riêng, màu sắc cũng như chất liệu. Sự lựa chọn giấy dán tường phù hợp sẽ đem lại vẻ đẹp hài hòa cho căn phòng.  Giấy dán tường góp phần tạo nên nét duyên dáng cho ngôi nhà.

Không gian phòng khach1 đẹp với giấy dán tường

 Lựa chọn giấy dán thật sự là một yếu tố quan trọng trong việc trang trí nội thất, có ảnh hưởng đến tổng thể không gian. Các công ty giấy dán lớn thường sẽ có người tư vấn cho bạn từ cách chọn mầu sắc, chất liệu hay sử lý bề mặt tường khi tường bị ẩm mốc, gồ ghề cho từng căn phòng trong ngôi nhà.
    
Bạn cần đưa ra kế hoạch cho việc lựa chọn giấy dán tường  trước tiên phải xác định phong cách và màu sắc mà mình yêu thích, những vật dụng trang trí trong từng căn phòng, màu của bàn tủ, của sofa hay màu của đồ gỗ… từ đó quyết định chọn loại giấy gì và màu gì cho phù hợp.\

Không gian phòng khách tuyệt đẹp với giấy dán tường

Khi chọn giấy dán tường cần biết nguồn gốc xuất xứ ở nước nào, phần lớn người tiêu dùng thường nhầm lẫn giấy dán tường hàn quốc và giấy dán tường Trung quốc. Cách phân biệt giấy dán tường Hàn quốc với giấy dán tường Trung quốc:
    
Giấy dán tường hàn quốc  có kích thước chung là 1,06m x  16,5m  trên một cuộn, khổ giấy lớn và chât liệu giấy dày hơn, màu sắc cũng thật ,còn giấy dán tường  trung quốc khổ giấy bé hơn, khổ giấy 0,53m  giấy mỏng hơn so với giấy hàn quốc.

Tham khảo giấy dán tường đẹp có tại giaydantuongNhadep.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét