Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Trang trí nhà đẹp bằng giấy dán tường.

Giấy dán tường là vật liệu trang trí đa phong cách, để trang trí nhà đẹp nhất với giay dan tuong bạn cần xác định phong cách riêng cho mình để lựa chọn tone màu, cách tạo điểm nhấn, trang trí phối hợp tạo sự nổi bật của không gian cũng như mang được dấu ấn, cá tính riêng của bạn.




1. Chọn giấy dán tường phù hợp không gian.

Mỗi căn phòng chức năng đòi hỏi một màu sắc ấn tượng riêng, phòng ngủ không nên trang trí lòe loẹt, rực rỡ tạo không khí ngột ngạt, phòng khách không nên trang trí quá giản đơn, tùy tiện cũng như phòng ăn nên chọn những sắc màu ấm áp, mang lại cho các thành viên trong gia đình những phút giây đoàn tụ gần gũi , vui vẻ.

    Những căn phòng ẩm như nhà tắm, bếp, phòng ăn nên chọn loại giấy dán tường dày có tráng một lớp nilon mỏng.
    Hành lang, ban công, lối vào nên chọn loại giấy carton dày.
    Tường gồ ghề, lỗ chỗ nên dùng loại giấy hoa văn sặc sỡ.
    Trần nhà quá cao có thể chọn loại giấy dán tường màu tối, sẫm để tránh cảm giác trống trải, tạo sự gần gũi, ấm cúng.



2. Chọn màu sắc cho giấy dán tường trang trí.

Với một số phương án kiến trúc, nhà thiết kế nội thất có thể đưa ra vô số phương án về không gian nội thất tuỳ tính năng sử dụng, đặc điểm của đối tượng sử dụng (tính cách, độ tuổi, thị hiếu thẩm mỹ…). Nói cách khác, số lượng phương án trang trí nội thất được tính bằng cấp số nhân của số lượng phương án kiến trúc tương ứng.

Việc dán trang trí giấy dán tường phụ thuộc gu của từng khách hàng. Có người thích dán trơn và kết hợp màu trầm, có người thích trẻ trung, lãng mạn hoặc hoa lá hay như phòng trẻ em với các gam màu tươi sáng…
 
a. Tạo điểm nhấn trong căn phòng với giay  dan tuong

Nếu căn phòng của bạn đã được sơn rồi bạn muốn trang trí thêm cho căn phòng trở lên đẹp hơn dán đơn giản nhất là bạn chỉ dán một mảng tường đơn giản, tạo một điểm nhấn trong cho không gian của một phòng như vậy nó sẽ làm căn phòng của bạn được nổi bật hơn.

Ngoài ra việc dán nhấn cũng có thể chỉ với một mảng tường bạn có thể cắt nhỏ từng đoạn giấy để dán tạo thành những họa tiết khác nhau.


 
b. Dán phối hoạ tiết giấy dán tường

Một số họa tiết khác nhau trên GIẤY DÁN TƯỜNG có thể dán để tạo không gian sống động hơn như: mảng tường phòng khách với mảng tường hành lang. Hoặc giữa không gian khách hoặc không gian bếp sẽ làm cho căn phòng của bạn được chia thành các khu vực khác nhau mà không cần phải sử dụng tường ngăn hay các vật liệu khác tương tự.

Một số không gian có nhiều góc cạnh, cột thì có thể ghép nhiều mẫu với các họa tiết hoa văn khác nhau tạo cho bạn cảm giác không còn khó chịu với các cột hay các góc cạnh.

Dán phối có thể giúp bạn sử dụng cùng tông giấy giữa giấy trơn màu với các họa tiết. Nếu như giấy trơn của bạn có màu xanh nhạt thì mảng hoa văn nên có màu xanh đạm hơn cùng tông sẽ làm cho không gian của bạn rộng và đẹp hơn.



c. Tạo kiểu từ giấy dán tường.

Có thể cùng một loại giấy dán tường mà có thể dán dọc ngang hay chéo để tạo cho không gian không bị đơn điệu.

Dán kết hợp với Đường viền: một số đường viền (viền trang trí rộng từ 27 – 43 cm) có thể dán kết hợp trên cùng 1 loại giấy dán tường hoặc dán trên việc ghép của 3 – 4 loại.

Lựa chọn giấy dán tường trang trí nhà chọn giấy dán trường GiaydantuongNhadep.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét